Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Hướng dẫn leech và leech hộ tài liệu ở các trang tính phí miễn phí

 Chào mọi người !!!

Sau một thời gian đi leech tài liệu cho anh em, cũng gọi là có tý chút kinh nghiệm nên hôm nay xin hướng dẫn cho mọi người. Cách này chắc nhiều người  biết... Nhược điểm của cách này là leech ra file PDF ảnh và dung lượng lớn, một số file nặng có thể không leech hết. Bạn nào muốn copy paste thì chịu khó convert vậy. Cách convert các bạn có thể dùng Google Drive . Lúc up lên chọn chế độ chuyển đổi văn bản từ tệp PDF hoặc hình ảnh tải lên

Đây là danh sách các trang có thể áp dụng mình đã leech


Timtailieu.vn
Doc.edu.vn
Luanvan.ne
tLuanvan.co
Docs.4share.vn
Ebook.ringirng.vn
Kiemtailieu.vn
Zun.vn

Hi vọng sau khi dọc bài này những người chưa biết có thể tự leech được tài liệu cho mình…. Bắt đầu nào ..!!!

I. Yêu cầu: 

- Trang leech tài liệu cần có dạng hiển thị như hình dưới, và nhất là phải có nút Print



- Máy bạn phải có phần mềm tạo được PDF hoặc máy in ảo. Đối với win 8 thì bạn không cài gì do Win 8 hỗ trợ máy in ảo. Với các HDH khác các bạn có thể cài 1 phần mềm. Mình hay dùng Nitro PDF.

II. Thực hiện

Đối với Win 8


B1: sau khi mở trang tài liệu cần leech, click vào nút Print ( hoặc nhấn Ctrl + Shift +P )



B2: Một của sổ xuất hiện, bạn chọn trang cần lưu. Chắc là chọn All rồi..


Click Print

B3: Cửa sổ in tài liệu hiện ra

Bạn có thể click vào Thay đổi ở phần Máy in đích để chọn nơi lưu tài liệu phù hợp


Click Lưu

B4: Đợi một chút để print thôi..



Đối với HĐH khác đã cài phần mềm tạo PDF 

B1: sau khi mở trang tài liệu cần leech, click vào nút Print ( hoặc nhấn Ctrl + Shift +P )

B2: Của sổ hiện ra, chọn các thông số để in


Click Print

B3: Đợi Nitro in tài liệu ra và sử dụng thôi..

Kinh nghiệm leech tài liệu của mình


Sau một thời gian đi leech, mình thấy kĩ năng tìm tài liệu của nhiều bạn khá kém. Nhiều cái mình thấy chỉ google cái ra hẳn cái link direct. Kinh nghiệm của mình là không phải các tài liệu chỉ có ở mỗi một trang. Vì thế, nếu tìm được 1 tài liệu ở trang có tính phí và không download được, các bạn copy tiêu đề tài liệu cùng 1,2 dòng đầu của nó search trên google. Có thể tài liệu của bạn sẽ ở 1 trang không tính phí hoặc 1 trang leech dễ hơn cũng tốt hơn nếu đi nhờ leech.


Mình thì vẫn thích leech ở tailieu.vn nhất vì có acc vip. Một số trang dễ hơn có thể có tài liêu free như là 123.doc.vn hoặc ebook.ringring.vn

4 nhận xét :

  1. Nhờ bác getlink giúp http://xemtailieu.com/tai-lieu/chuyen-doi-mot-nu-sinh-vien-549.html

    Trả lờiXóa
  2. https://text.123doc.org/document/4300242-nghien-cuu-dac-diem-lam-sang-vi-khuan-trong-viem-mui-xoang-man-tinh-nhiem-khuan-nguoi-lon-tai-benh-vien-tai-mui-hong-trung-uong.htm
    nhờ cả nhà giúp mình với, hic
    email của mình: dangvinh318@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. https://text.xemtailieu.com/tai-lieu/phat-trien-chinh-sach-xuc-tien-thuong-mai-san-pham-thep-inox-tren-thi-truong-mien-bac-cua-cong-ty-tnhh-thuong-mai-xnk-tien-phong-112471.html

    Trả lờiXóa